1989 hợp hướng nào – Cách chọn hướng nhà cho người tuổi Kỷ Tỵ

  • Post category:Phong thủy

Theo quan niệm của người Á Đông trong đó có Việt Nam, bất cứ làm việc gì quan trọng đều phải xem xét đến các vấn đề phong thủy. Mua đất, xây nhà là những việc đại sự cần phải xem xét cẩn thận để tránh rủi ro và đem lại tài vận cho gia chủ. 

Bài viết dưới đây sẽ giải quyết thắc mắc những người sinh năm 1989 hợp hướng nào? Phần nào đó giúp cho những người sinh trong năm Kỷ Tỵ sẽ có cuộc sống thuận lợi, viên mãn.

Đặc điểm phong thủy tuổi 1989

Đặc điểm phong thủy, vận mệnh của những người sinh năm Kỷ Tỵ:

Những người sinh năm Kỷ Tỵ 1989 có bản mệnh theo ngũ hành là mệnh Mộc, nạp âm Đại Lâm Mộc nghĩa là gỗ trong rừng. Nam thuộc cung Khôn, Nữ thuộc cung Tốn, Đông Tứ Mệnh.

Những người sinh trong năm này có bản tính độc lập, sống khép kín, nội tâm. Ưu điểm lớn nhất của họ là những người thông minh, nhìn xa trông rộng. trong công việc có họ tính quyết đoán cao, chịu khó kiên trì nên dễ thăng tiến, thành công. Tuy nhiên, họ lại khá bảo thử, và không biết lắng nghe tiếp thu ý kiến của những người xung quanh.

 

1989 hợp hướng nào

Sinh năm 1989 hợp hướng nào?

1989 hợp hướng nào

 

Hướng hợp phong thủy với nam năm Kỷ Tỵ

Nam sinh năm 89, thuộc mệnh mộc (gỗ trong rừng) họ sẽ hợp những hướng sau:

  • Hướng Đông Bắc: Sinh khí
  • Hướng Tây: Thiên Y
  • Hướng Tây Bắc: Diên Niên
  • Hướng Tây Nam: Phục vị

Những hướng xấu, mang lại điều không may:

  • Hướng Bắc: Tuyệt mệnh
  • Hướng Đông Nam: Ngũ quỷ
  • Hướng Nam: Lục sát
  • Hướng Đông: Họa hại
Xem thêm:   Bạn đã biết kích thước cửa đi 4 cánh tốt nhất trong phong thuỷ chưa? 

Hướng hợp phong thủy với nữ sinh năm Kỷ Tỵ

Hướng tốt cho nữ 89:

  • Hướng Bắc: Sinh khí
  • Hướng Đông Nam: Thiên Y
  • Hướng Nam: Diên niên
  • Hướng Đông: Phục vị

Hướng xấu cho nữ 89:

  • Hướng Đông Bắc: tuyệt mệnh
  • Hướng Tây: Ngũ quỷ
  • Hướng Tây Bắc: Lục sát
  • Hướng Tây Nam: Họa hại

Cách chọn hướng nhà hợp phong thủy tuổi 1989

Theo quan niệm của phong thủy, hướng nhà sẻ dựa theo hướng của cửa chính. Việc bố trí hướng nhà vào những hướng có lợi sẽ mang lại cuộc sống bình yên, thu hút tài lộc. Nếu chạm hướng sẽ gặp nhiều rủi ro, bệnh tật. Phụ thuộc vào hướng của vị trí lô đất mà điều chỉnh hướng cửa chính sao cho hợp với bản mệnh của gia chủ. Vậy những người sinh năm 1989 hợp hướng nào khi làm nhà?

1989 hợp hướng nào

 

Hướng nhà hợp cho nam tuổi 98

Hướng cửa chính hợp với nam tuổi 89

Cửa chính là nơi ra vào của các thành viên cũng như quan khách của ngôi nhà. Đặc biệt, cửa chính mang ý nghĩa là nơi thu hút những luồng sinh khí có ích cho gia chủ, bởi vậy mà hướng nhà cũng như hướng của cửa chính sẽ phải bố trí hợp với hướng bản mệnh của gia chủ.

Trong trường hợp hướng cửa không thể đặt ở vị trí hợp phong thủy do địa hình đất đai, bạn có thể hóa giải bằng cách thêm cửa phụ cho căn nhà. Hoặc bạn có thể chếch cửa sang hướng Tây Bắc hoặc Đông Bắc cũng tốt. Một cách khách mà được cách nhà phong thủy áp dụng nữa là thêm thảm có màu sắc tương khắc để trước cửa nhà. 

Hướng bếp

Bếp là chỗ đảm bảo cho gia đình được no ấm, nên nó cũng có ý nghĩa rất quan trọng. Bếp cho những người sinh năm 1989 hợp hướng nào? Bếp tượng trưng cho hỏa, nên tránh đặt gần nhà tắm, không được đối diện với phòng ngủ.

Tủ lạnh không nên đặt gần bếp, cũng như vòi nước rửa cũng nên đặt xa bếp nấu, bởi nước khắc thủy, nếu phạm vào sẽ đem lại điều không may mắn. Các khu vực vụ trong gian bếp phải hướng ra hướng hướng xấu, không hợp với hướng bản mệnh.

Xem thêm:   TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI ẤT HỢI 1995 NỮ MẠNG CHÍNH XÁC NHẤT

Phòng ngủ

Phòng ngủ và giường ngủ là 2 yếu tố cần được chú ý khi sắp đặt bởi nó mang ý nghĩa đảm bảo sức khỏe, nghỉ ngơi cho gia chủ. Vậy phòng ngủ sẽ phải đặt hướng đến những nơi sinh khi tốt. Đối với nam 1989, hướng giường ngủ nên đặt là hướng Bắc. 

Gia chủ sẽ có những giấc ngủ thoải mái nhất, tốt cho sức khỏe và công việc thuận lợi. Tuy nhiên thì nguyên tắc này chỉ cần thực hiện trong phòng ngủ của gia chủ, các phòng của thành viên khác sẻ theo bản mệnh của thành viên đó.

Bàn làm việc

Để được thuận lợi, thăng tiến trong công việc, nam 1989 nên đặt bàn làm việc ở các hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc.

Hướng nhà hợp cho nữ tuổi 98

Xét về ngũ hành, nữ Kỷ Tỵ cũng thuộc Đại Lâm Mộc. Tuy nhiên, bản mệnh của người nữ sẽ khác người nam. 

  • Hướng cửa chính: Đối với gia chủ là nữ giới, thì cửa chính sẻ nên hướng Bắc là tốt nhất. Hướng này sẽ đem lại cho gia chủ nguồn sinh khí tốt, hút tài lộc.
  • Hướng bếp: Nên chọn hướng bếp là hướng chính Tây hoặc Tây Nam, Tây Bắc, ngăn chặn những luồng khí xấu và đón nhận sinh khí Tuyệt đối không đặt trùng với hướng cửa chính.
  • Bàn làm việc của nữ 89 thì nên đặt hướng chính Bắc,Nam, Đông hoặc Đông Nam. Công việc sẽ luôn được thuận lợi và có được sự may mắn trong công danh.

Hy vọng những thông tin về năm sinh 1989 hợp hướng nào sẽ mang lại cho độc giả sự hiểu biết hơn về mệnh của bản thân. Chúc quý bạn đọc sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống

Trả lời